Thông báo:  

TUYỂN SINH NĂM HỌC 2020 - 2021 NHẬN XÉT HỌC BẠ TỪ NGÀY 8/4/2021. LIÊN HỆ: 0989377979 (Thầy Công) 

Tin Tức

THAO GIẢNG MÔN NGỮ VĂN CỤM 7

TRƯỜNG THCS – THPT HOA LƯ TỔ CHỨC

THAO GIẢNG CHUYÊN MÔN NGỮ VĂN (CỤM 7) 

 

Sáng ngày 07/11/2018, thầy Nguyễn Hà Tiên đã thực hiện tiết thao giảng chuyên môn Ngữ văn cấp quận với tác phẩm “Sóng” của nữ sĩ Xuân Quỳnh thuộc chương trình Ngữ văn lớp 12. Tham dự chuyên đề là quý thầy cô giảng dạy Ngữ văn đến từ các trường THPT trong cụm chuyên môn (cụm 7) và thầy cô tại trường THCS – THPT Hoa Lư.

Với kinh nghiệm giảng dạy, phong thái ung dung và áp dụng nhiều phương pháp dạy học tích cực, thầy Nguyễn Hà Tiên đã giúp học trò hiểu thêm tài năng nghệ thuật của nhà thơ Xuân Quỳnh, vị trí của nữ sĩ trong nền văn học Việt Nam hiện đại thời kì kháng chiến chống Mĩ cứu nước và giá trị nghệ thuật của bài thơ tình nổi tiếng “Sóng”. Đồng thời, với cách giảng dạy gần gũi, tự nhiên, lồng ghép những tình huống, câu chuyện tình yêu tuổi học trò vào bài làm cho tiết học trở nên sinh động, học sinh càng thêm hứng thú, tiếp nhận bài học một cách tích cực.

Sau tiết dạy, quý thầy cô trong cụm đã có những trao đổi, chia sẻ cởi mở, thân tình về bài học đối với thầy Nguyễn Hà Tiên, cũng như thái độ của học sinh khi tiếp nhận thi phẩm này. Tiết dạy được quý thầy cô trong cụm đánh giá tốt, thành công. Được biết, trường THCS-THPT Hoa Lư là một trong những trường ngoài công lập đầu tiên đăng cai tổ chức tiết dạy chuyên đề trong cụm 7.

Tin, bài: Phạm Quang Mỹ

Giáo Viên môn Ngữ Văn Trường THCS - THPT HOA LƯ

 



Các tin khác

Chát Facebook