Thông báo:  

TUYỂN SINH NĂM HỌC 2020 - 2021 NHẬN XÉT HỌC BẠ TỪ NGÀY 8/4/2021. LIÊN HỆ: 0989377979 (Thầy Công) 

Tin Tức

THÀNH QUẢ RẤT ĐÁNG KHÍCH LỆ NHƯNG ĐÍCH ĐẾN MỚI LÀ ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẤT.

 

THÀNH QUẢ RẤT ĐÁNG KHÍCH LỆ

NHƯNG ĐÍCH ĐẾN MỚI LÀ ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẤT.

 

Nhìn lại quá trình học tập ít nhất là của một năm lớp 12, cộng thêm mức độ khó với lượng kiến thức dàn trải từ năm lớp 11 của đề thi THPT Quốc gia năm 2018; chúng ta có quyền tự hào về con số 100% học sinh khối 12 của trường THCS, THPT Hoa Lư đạt được. Thành quả đó rất đáng biểu dương bởi lẽ:

Thứ nhất: Các em là “học sinh chọn”, “ chọn” là vì khi các trường THPT công lập đã tuyển chọn hết top trên.

Thứ hai: Các em mỗi đứa một hoàn cảnh, sống xa gia đình, xa người thân, bố mẹ không hạnh phúc…rất đáng thương mà chỉ có những thầy cô giáo làm việc ở trường tư mới hiểu thấu.

Thứ ba: Kiến thức đầu vào không đồng đều, tiếp thu bài hôm trước hôm sau quên, các em chịu đến lớp ngồi đã là niềm vui lớn từ gia đình và thầy cô cầu mong chi đến việc học cho tử tế và giỏi.

… Còn vô vàng những điều “ lạ” về học sinh trường tư, nhưng nói một câu công bằng: Nếu không có trường ngoài công lập các em sẽ học ở đâu để đi tiếp hành trình tìm kiến thức cho bản thân mình.

Điểm qua một vài khía cạnh nhỏ như trên để chúng ta có cái nhìn trân trọng về thành quả các em và thầy cô trường tư đạt được. Thành quả đó đáng khích lệ nhưng mục đích cuối cùng mới là điều quan trọng nhất:

Trường THCS, THPT Hoa Lư sẽ nỗ lực hết mình không phải để dừng lại ở điểm mốc là tốt nghiệp THPT Quốc gia hay cao hơn là đậu Đại học 100%; mà đích đến là sự tự hào của các em học sinh sau khi ra trường, khi lên học Đại học và sau này ra đời thành công; đích đến còn là niềm tin của phụ huynh khi thực sự an tâm gởi con em mình vào học tập rèn luyện tại trường Hoa Lư.

Một lần nữa, thay mặt hội đồng sư phạm nhà trường, chúng tôi vô cùng cảm ơn các bậc phụ huynh đã tạo điều kiện cho thầy và trò chúng tôi viết tiếp trang sử vàng cho trường Hoa Lư, chúng tôi hãnh diện về thành quả 100% tốt nghiệp THPT Quốc Gia 2018 của các em.

                          Chúc các em luôn thành công trong cuộc sống sau này.

Caption

Hình 1Con số 100% nói lên mọi điều…

Hình 2: Thành quả rất đáng tự hào của Thầy và trò trường Hoa Lư NH 2017-2018

 

 

 

 



Các tin khác

Chát Facebook