Thông báo:  

TUYỂN SINH NĂM HỌC 2020 - 2021 NHẬN XÉT HỌC BẠ TỪ NGÀY 8/4/2021. LIÊN HỆ: 0989377979 (Thầy Công) 

Tin Tức

CẢM TÌNH ĐOÀN CHO 150 THANH NIÊN ƯU TÚ

Chiều ngày 20 tháng 4 năm 2021, Ban chấp hành Đoàn trường đã tổ chức thành công buổi học cảm tình Đoàn cho 150 thanh niên ưu tú để chuẩn bị bước vào hàng ngũ của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tại buổi học các bạn thanh niên đã tham gia tích cực, tương tác với báo cáo viên để tìm hiểu về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đảng cộng sản Việt Nam. Báo cáo viên đã hướng dãn cấc bạn các bài học chính trị của Đoàn nhằm trang bị cho các em niềm tin, nhận thức về tổ chức Đoàn. Định hướng các em phấn đấu phát triển vì lý tưởng cao đẹp của đất nước.

Báo cáo viên Nguyễn Thanh Thà - Nguyên bí thư Đoàn trường, Phó Chủ tịch Công đoàn - Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, Phân viện miền Nam đã tổ chức các hoạt động sinh hoạt, tập thể giúp các bạn tham gia có không khí vui tươi, gắn kết đúng với mục đích của tổ chức Đoàn.

Ban chấp hành Đoàn trường xin cảm ơn đến Đoàn cấp trên Quận đoàn 12, Ban giám hiệu và Thầy Nguyễn Thanh Thà, Giáo viên quản nhiệm đã tạo điều kiện, hướng dẫn để lớp học diễn ra thành công theo đúng kế hoạch của Ban chấp hành đề ra.

Một số hình ảnh tại buổi học

 

 

 

 

 



Các tin khác

Chát Facebook